Tất cả sản phẩm mang thương hiệu IKONIC được phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam sẽ được bảo hành theo những quy định sau:
Phạm vi bảo hành
1. Sản phẩm và thời hạn bảo hành
Thời hạn bảo hành sản phẩm được xác nhận dựa vào phiếu bảo hành đi kèm theo từng sản phẩm của Elmich và hóa đơn mua hàng nhưng không được vượt quá thời hạn bảo hành kể từ ngày sản xuất. Trong trường hợp Khách hàng mất phiếu bảo hành và hóa đơn mua hàng, thời hạn bảo hành kể từ ngày sản xuất sẽ được áp dụng.
Thời gian bảo hành: Xem thông tin chi tiết sản phẩm trên website hoặc phiếu bảo hành đi kèm sản phẩm.
2. Điều kiện bảo hành hợp lệ
Sản phẩm sẽ được bảo hành nếu thỏa mãn đầy đủ các điều kiện sau:
· Sản phẩm còn trong hạn bảo hành tại thời điểm Khách hàng yêu cầu, áp dụng như mục 1.1
· Hư hỏng do chất lượng linh kiện hay lỗi kỹ thuật trong quá trình sản xuất.
· Sản phẩm phải còn nguyên dạng, nhãn sản phẩm, số sê ri (S/N)
· Sản phẩm không thuộc trường hợp bị từ chối bảo hành quy định tại điều 1.3
3. Trường hợp từ chối bảo hành
Sản phẩm thuộc một trong những trường hợp sau sẽ bị mất quyền bảo hành:
· Sản phẩm bị hư hại do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh…
· Sản phẩm bị đặt tại nơi bụi bẩn, ẩm ướt;
· Sản phẩm bị biến dạng do tác động nhiệt, tác động lực bên ngoài;
· Sản phẩm có vết mốc, rỉ sét hoặc bị ăn mòn, oxy hóa bởi hóa chất;
· Sản phẩm bị hư hỏng do dùng sai điện thế và dòng điện chỉ định;
. Không bảo hành các phụ kiện kèm theo: dây cáp, dây nối, gioăng …;
. Không bảo hành các chi tiết hao mòn: lưỡi dao, nhông truyền, bóng đèn, chi tiết thủy tinh, khớp nối…;
· Sản phẩm hết hạn bảo hành.